Scarpa

...up the duff...

Friday, September 30, 2005


...
GUESS WHICH ONE IS MY BOYFRIEND
...

6 Comments:

  • At 10:46 AM, Blogger kristjana kind said…

    það er einhver hjónasvipur með þér og rauðlingnum... ást&friður...

     
  • At 2:22 PM, Blogger Not your goddess said…

    theehee... isn't he just a hunk!!!

     
  • At 8:37 AM, Anonymous Anonymous said…

    wo bist du?? b-bird

     
  • At 9:00 PM, Blogger Not your goddess said…

    helv... nettengingin buin ad vera i hakki... buin ad redda thessu... og thad er buid ad klukka mig, svo nu fer thetta allt ad koma.... sorry...

     
  • At 7:44 PM, Blogger kristjana kind said…

    jæja harpa mín... ég þarf að fara að fá mér nýjar síður á bloggrúntinum... what´s up??? ritstífla? gefðu mér nú eitthvað að lesa... hljóta að vera einhverjar partísögur?

     
  • At 4:03 PM, Blogger Not your goddess said…

    held ad thad se haegdatregda i heila ad ganga, lysir ser i ogurlegu andleysi og fotludum fingrum... auk thess er undirritud med eindaemum leidinleg thessa dagana og hefur ekki einu sinni getad thrusad upp einum einasta skandala seinustu manudina. Bridget hefur yfirgefid mig, horfnir eru dagar kapphlaupa vid rullustiga, upp er runninn timi andleysis og aumingjaskaps. Nu skal hofudid strax lagt i bleyti og fundid upp a einhverju skemmtilegu ad gera. For samt a strippsjov um daginn, thad var gaman, gellan meira ad segja med duska a geirvortunum. sko strippgellan, ekki eg.

     

Post a Comment

<< Home